About Me

Jeriko
ParaƱaque City, NCR, Philippines
BS HRM Student in UST, Friendkeeper, Problem Adviser, Music Ethusiast, Kapamilya All the Way, Frustrated Musician, Aspiring Pastry Chef
View my complete profile

Followers

Tuesday, November 2, 2010
I stumbled upon this European singer in 2009, of course, through the internet, when I got curious who sang the song in one of my great friends debut. The song has catchy tempo and great lyrics. Kung kakantahin man yun ng isang lalaki sa isang girl, tiyak kilig yun. Then, nag-Limewire ako to check his songs, pero walang lumalabas. So I though, "Ah, low profile tong singer na ito, o kaya naman closed Euro singer." Kaya nag-youtube na lang ako. To my surprise, andami niyang song na nagustuhan ko:
















Enjoy! :)


2 comments:

Pat said...

Eto pala yung sinasabi mo saking Patrick Nuo dati :)))

Jeriko said...

yees! anu say mo, galing niya no? :D